CHÍNH SÁCH CHUNG
1. Chính sách giao nhận
Eikenbi xin trân trọng gửi tới Quý khách các chính sách giao nhận khi mua hàng trực tuyến với ưu điểm thuận tiện, nhanh chóng và linh hoạt nhất.
1.1 Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
Để đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết một cách đầy đủ và chính xác theo yêu cầu. Giúp đội ngũ Eikenbi lên đơn và giao nhận thuận lợi.
Sau khi đơn hàng được đặt, đội ngũ nhân viên của Eikenbi sẽ thực hiện xác minh và liên hệ lại xác nhận một số thông tin như loại sản phẩm, số lượng, thời gian giao, địa chỉ và số điện thoại của khách hàng.
Lưu ý:
- Để mua nhiều sản phẩm khác nhau, Quý khách chọn thêm vào giỏ hàng rồi vào giỏ hàng để bắt đầu tiến hành thanh toán.
- Eikenbi không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý khách hàng cung cấp thông tin thiếu tính chính xác dẫn đến hàng giao chậm hay thất lạc.
1.2 Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Khi đơn hàng đã được xác nhận, Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bằng cách liên hệ trực tiếp tới Hotline 096 559 4449 để được hỗ trợ nhanh.
1.3 Thời gian giao hàng
Eikenbi thực hiện giao hàng khắp các khu vực trên toàn quốc. Cụ thể thời gian giao hàng trung bình dao động phụ thuộc vào địa điểm của khách hàng:
- Nội thành Hà Nội & Hồ Chí Minh: 1 – 2 ngày làm việc.
- Ngoại thành và các tỉnh thành khác: 3 – 5 ngày làm việc.
Lưu ý:
- Thời gian giao nhận được tính bắt đầu từ thời điểm Eikenbi hoàn tất xác nhận đơn hàng đến khi Quý khách nhận được hàng (không bao gồm ngày lễ, thứ 7, chủ nhật).
- Quý khách hàng cần giao nhận hỏa tốc có thể liên hệ Hotline 096 559 4449 để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ trực tiếp hoặc chuyển qua đại lý / cộng tác viên gần nhất xử lý.
1.4 Chi phí giao hàng
Phí giao hàng sẽ được tính phụ thuộc vào các điều kiện cụ thể như:
- Trọng lượng hàng hóa;
- Khoảng cách địa lý;
- Hình thức chuyển phát nhanh.
Eikenbi sẽ trao đổi với Quý khách hàng toàn bộ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh (nếu có) trong quá trình giao nhận. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể liên hệ tới Hotline 096 559 4449 và nghe tư vấn viên giải đáp.
1.5 Đơn hàng bị hủy
Trường hợp Quý khách hàng vắng mặt ở địa chỉ đăng ký nhận hàng quá lâu hoặc shipper không thể liên hệ được để giao hàng, đơn hàng có thể bị hủy. Nếu đi công tác, du lịch… dài ngày, Quý khách có thể hẹn lịch nhận hàng với shipper hoặc lưu đơn để trực tiếp đến bưu cục lấy khi trở về.
2. Chính sách thanh toán
Eikenbi áp dụng 2 hình thức thanh toán cho Quý khách hàng lựa chọn bao gồm:
- Thanh toán trả trước bằng chuyển khoản ngân hàng.
- Thanh toán trả sau khi Quý khách nhận được hàng (COD).
3. Chính sách đổi trả hàng
3.1 Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm giao đến khác với mẫu khách đặt và được xác nhận.
- Sản phẩm bị rách, vỡ do quá trình vận chuyển (khách hàng đồng kiểm tra sản phẩm cùng bên vận chuyển giao hàng).
- Khách sử dụng do bị dị ứng với thành phần của sản phẩm (khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ kết quả khám bệnh của bệnh viện).
- Sản phẩm được đổi trả phải đảm bảo còn nguyên seal nguyện kiện.
3.2 Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến văn phòng Công ty/ cửa hàng hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau:
- Đường dây Chăm sóc khách hàng: 096 559 4449
- Email: cskh@eikenbi.vn
- Website: https://eikenbi.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/EikenbiVNofficial/